Friday, February 3, 2012

Confused...

So much blessing for us...
Guess what, I'm 5 weeks pregnant! whoohoo! =)

Took pregnancy test last Tuesday, Jan 31, 2012 and got 1 line very clear and the other one is a little bit light. Went to my OB yesterday, Thursday, Feb 2, 2012 and was advised to have an ultrasound on Feb 23 so it will be my 8th week. Jay and I were so happy but then I got confused regarding my work. Kaka-hire lang sa akin sa isang magsa-start na travel agency. I both waited for this blessing but I guess I need to prioritize one thing. GOD knows nanghihinayang ako sa work kasi ok naman sya, I mean, konti lang kami sa workplace, around 5 then ganda ng office, sa Joy Nostalgia Centre along ADB Avenue at may libreng coffee at milk pa anytime you want. Kumbaga "office" talaga.

Pinagusapan namin ni Jay if itutuloy ko or quit na ako agad ng work kasi nakakahiya naman kung panay agad absent ko and syempre mas prioritize namin baby namin. Gusto namin na makita sya ng buo at buhay at normal at healthy. I guess worried ako sa finances namin. Ngayon pa na wala pang work din si Jay and most probably sa summer pa sya magkaka-work but I was able to have a chat conversation with Ate Gingo and she is a blessing.. Na-enlighten din ako. She offered her house with no rent monthly!! Oh di ba, san ka makakakita ng ganun! Pero syempre nahiya naman ako. Pag uusapan pa namin ni Jay pag uwi nya.

Sabi nga ni Ate Gingo, GOD WILL PROVIDE... and of course alam ko yun and I will keep on holding on to HIM NO MATTER WHAT dahil SIYA LANG ANG MAKAKATULONG SA AMIN BUKOD SA MGA SARILI NAMIN...

THANK YOU LORD! =)

No comments:

Post a Comment